LIÊN HỆ CÙNG CHÚNG TÔI
LIÊN HỆ QUA FORM
KÊNH TRUYỀN THÔNG
Trở thành những người đầu tiên cập nhập các ưu đãi đặc biệt của chúng tôi dành cho Quý khách hàng bằng cách nhấn nút theo dõi Global Learn qua các trang mạng xã hội sau đây.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Đăng ký dịch vụ trên Global Learn bằng những cách nào?
Học viên có thể đăng ký dịch vụ ngôn ngữ tại Global Learn bằng hai cách sau đây:
- Qua các biểu mẫu trực tuyến nằm tại mỗi trang dịch vụ. Bộ phận điều phối tiếp nhận thông tin đăng ký 24/7 và sẽ xử lý phản hồi lại học viên trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông tin.
- Học viên cũng có thể đăng ký qua số hotline 0868 107 247, trong khung thời gian từ 8h sáng đến 5h chiều.
2. Tôi có thể thay đổi giáo viên trong quá trình sử dụng dịch vụ được không?
Chắc chắn được. Vui lòng thông báo cho nhân viên điều phối của Quý khách trong trường hợp không hài lòng về giáo viên được phân công hiện tại. Bộ phận điều phối sẽ xử lý yêu cầu đổi giáo viên từ Quý khách trong thời gian chậm nhất là 3 ngày làm việc.
Nếu vấn đề của Quý khách không được giải quyết triệt để, vui lòng liên hệ Trưởng Bộ phận Điều phối, Cô Dung Nguyễn qua địa chỉ email sau đây: dung.nguyen@globallearn.edu.vn
Mọi ý kiến đóng góp từ Quý khách luôn được chúng tôi ghi nhận và cam kết giải quyết hợp lý.
3. Tôi có thể trả phí dịch vụ bằng những cách nào?
Global Learn áp dụng hai hình thức thanh toán như sau:
TIỀN MẶT
Quý khách có thể đóng phí tại văn phòng làm việc của Global Learn tại địa chỉ dưới đây hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ thu phí tại nhà của Quý khách hàng.
Công ty TNHH Global Learn
Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà Sunrise City – North Tower, 27 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
CHUYỂN KHOẢN
Ngân hàng: TMCP Á Châu
Số tài khoản: 2006868
Chi nhánh: Hòa Hưng
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Global Learn
Vui lòng ghi rõ lý do chuyển tiền theo cấu trúc sau đây: Tên người chuyển – Dịch vụ đăng ký – Số điện thoại
Ví dụ: Nguyen Van A – Giao vien tieng Anh cho tre em – 01234567890
4. Tôi nên làm gì tiếp theo sau khi đã đăng ký dịch vụ?
Không cần. Bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong vòng 24h kể từ lúc nhận được thông tin đăng ký.
5. Tôi có được đánh giá kết quả quá trình học tập theo định kỳ không?
Có, chúng tôi tổ chức đánh giá miễn phí cho các học viên tại Global Learn sau 30 giờ học. Mục đích của việc đánh giá này là nhằm:
- Nắm bắt được sự tiến bộ của học viên trong thời gian vừa qua
- Có những sự thay đổi phù hợp trong kế hoạch giảng dạy nếu cần thiết
- Đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên
Tuy nhiên, nếu như học viên không sẵn sàng cho việc đánh giá, vui lòng thông báo trước với người điều phối.
6. Khi đăng ký dịch vụ thực hành ngôn ngữ, xe sẽ đón con tôi tại đâu?
Các học viên đăng ký tham gia các chuyến đi thực hành ngôn ngữ sẽ được đón tại một điểm tập trung nằm tại trung tâm thành phố. Địa điểm cụ thể sẽ được thông báo qua điện thoại và email.